ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ใหม่ของเทศบาลตำบลเจดีย์หลวง                               พระธาตุเจดีย์หลวงเด่นสง่า งามล้ำค่าพระเจ้าทองคำ แหล่งเกษตรกรรมลำไยหวาน สืบสานประเพณีแห่ต้นเกี๊ยะ                               เทศบาลตำบลเจดีย์หลวงขอเชิญร่วมตอบแบบสอบถามประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการประชาชน เทศบาลตำบลเจดีย์หลวง
 ข้อมูลเทศบาล

นายแจ๊ก ธิสงค์

นายกเทศมนตรีตำบลเจดีย์หลวง
โทร.081-8816992

msgสายตรงนายก

นางสาวสรวีย์ คำฟู - ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม รักษาราชการแทนปลัดเทศบาลตำบลเจดีย์หลวง <br>โทร  083-8672227

นางสาวสรวีย์ คำฟู

ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม รักษาราชการแทนปลัดเทศบาลตำบลเจดีย์หลวง
โทร 083-8672227


hornข่าวกิจกรรม

นายแจ๊ก ธิสงค์ นายกเทศมนตรีตำบลเจดีย์หลวง ประชุมร่วมกับผู้บริหาร สมาชิกสภา พนักงานเทศบาลและพนักงานจ้าง เพื่อหารือเกี่ยวกับข้อราชการติดตามและวางแผนงานประจำเดือน พร้อมดำเนินกิจกรรมเสริมสร้างและส่งเสริมจริยธรรมในองค์กรและมอบนโยบาย ไม่ให้ - ไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ทุกเทศกาล

  • 2 กุมภาพันธ์ 2567
  • อ่าน 42 ครั้ง

เทศบาลตำบลเจดีย์หลวง นำโดย นายแจ๊ก ธิสงค์ นายกเทศมนตรีตำบลเจดีย์หลวง ประชุมร่วมกับผู้บริหาร สมาชิกสภา พนักงานเทศบาล และพนักงานจ้างของเทศบาลตำบลเจดีย์หลวง เพื่อหารือเกี่ยวกับข้อราชการติดตามและวางแผนงานประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 พร้อมดำเนินกิจกรรมเสริมสร้างและส่งเสริมจริยธรรมของเทศบาลตำบลเจดีย์หลวง โดยให้ความรู้ แนวทางปฏิบัติด้านจริยธรรมของเจ้าหน้าที่รัฐ เพื่อสร้างจิตสำนึกของเจ้าหน้าที่สังกัดเทศบาลตำบลเจดีย์หลวง และมอบนโยบาย ไม่ให้- ไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ทุกเทศกาลตามนโยบาย No-Gift policy ประจำปีงบประมาณ 2567 และเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเป็นธรรมโปร่งใส เพื่อป้องกันการทุจริตเกี่ยวกับการเรียกรับสินบน



แชร์หน้านี้: